Phân tích kỹ năng của Đổng Trác – “Ông Ba Bị”

Với bộ kỹ năng bá đạo của mình, Đổng Trác được xem là một trong những kẻ đi săn đáng sợ bậc nhất của game 3Q Củ Hành. Bởi lẽ chỉ cần sử dụng Hắc Ám Ma Câu kéo thành công đối phương, kết hợp cùng Ma Khí Triền Thân  và Nghịch Giả Tất Vong thì gần như  90% kẻ địch sẽ phải bị “ăn hành” no nê.Ngoài ra, Đổng Trác còn là vị tướng sở hữu chỉ số sức mạnh cao nhất của game 3Q Củ Hành. Nhờ vào tuyệt kỹ Ma Quân Phệ Huyết giúp gia tăng sức mạnh khi tiêu diệt được đơn vị lính/tướng của team địch, sức mạnh của vị tướng này thậm chí còn vượt qua Hứa Chử.

Ở giai đoạn đầu trận, Đổng Trác nên ưu tiên tăng tối đa Hắc Ám Ma Câu vì đây là kỹ năng chính của Đổng Trác trong các cuộc gank sau này.Sau khi đã tăng tối đa kỹ năng trên thì nên tăng cấp Yêu Khí Triền Thân để hỗ trợ việc “đi săn” được hiệu quả hơn.Kỹ năng Ma Quân Phệ Huyết nên lấy 01 điểm ở cấp độ 04 để có thể gia tăng sức mạnh khi gank đối phương thành công. Chỉ nên tăng max kỹ năng này sau khi Hắc Ám Ma Câu và Yêu Khí Triền Thân đã đạt cảnh giới tối đa.

Đầu trận, mặc dù có thể đi nhiều đường khác nhau nhưng Đổng Trác nên được ưu tiên đi đường giữa để có thể nhanh chóng đạt cấp độ 6 và đi gank tướng địch. Ở giai đoạn này, với kỹ năng Yêu Khí Triền Thân cực kỳ khó chịu, Đổng Trác có thể cho tướng địch về hồ hồi máu ngay từ những cấp độ đầu tiên. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Đổng Trác vẫn là cố gắng farm thật tốt để nhanh chóng có được vật phẩm Đá Phát Sáng và hỗ trợ việc gank ở giữa trận đấu.